Điểm danh các cách chữa tàn nhang lâu ngày hiệu quả hiện nay Lặng Tình Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018 No Comment

Những vết tàn nhang mất thẩm mỹ xuất hiện lâu ngày trên bề mặt da là nỗi ám ảnh lớn đối với phái đẹp. Vậy cách chữa tàn nhang lâu ngày nhanh nhất là gì? Cùng https://thegioilamdepnm.blogspot.com/ khám phá ngay các giải pháp làm mờ vết tàn nhang và cải thiện độ sáng mịn của làn da ngay nhé! [show-tag]

Hiện nay có những cách chữa tàn nhang lâu ngày để chị em lựa chọn và áp dụng tùy thuộc khả năng, sở thích riêng của bản thân.

Phương pháp từ thiên nhiên 




Áp dụng các giải pháp từ thiên nhiên là cách đơn giản, dễ thực hiện và khá lành tính với da mặt. Đây là lựa chọn được nhiều chị em ưu tiên.

Bạn có thể dùng các loại rau củ tự nhiên: nghệ, rau ngót, rau cải xoong, carot, cà chua,….

Cách thực hiện khá đơn giản:

Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. Sau đó lau khô và bôi lên da, thư giãn trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch.

Để đạt hiệu quả cao hơn, bạn có thể uống nước ép củ cải, hành tây, nước cốt chanh tươi ….

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao, bạn cần thực hiện phương pháp này đều đặn và thực hiện thường xuyên trong thời gian dài.

Tự chăm sóc da

Để cải thiện vết tàn nhang, bạn cần thực hiện các biện pháp chống nắng như: bôi kem chống nắng hàng ngày; hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá lâu, tránh ra ngoài khi trời nắng gắt và đội mũ rộng vành, áo chống nắng, khẩu trang,…

Đồng thời, bạn cần ăn uống điều độ, khoa học; ăn đủ chất, uống đủ nước và ngủ đủ giấc, tránh thức khuya, …

Dùng mặt nạ lột da 



Dùng mặt nạ lột da là phương pháp chữa tàn nhang lâu ngày được phái đẹp tin tưởng lựa chọn. Nhiều nghiên cứu cho thấy, mặt nạ có chứa thành phần là các chất làm mờ các đốm tàn nhang.

Phương pháp này được thực hiện với thao tác đơn giản, nhanh chóng, hoàn toàn có thể áp dụng ngay tại nhà.

Tuy nhiên, mặt nạ lôt tẩy có chứa các chất lột da, khiến da bị bào mòn, dễ bị ảnh hưởng xấu bởi các tác nhân bên ngoài.

Dùng kem siêu tốc

Dùng kem siêu tốc là phương pháp có cách tiến hành đơn giản, tiết kiệm tối đa thời gian cho chị em phụ nữ.

Tuy nhiên, các loại kem siêu tốc chỉ mang tính bề mặt, vào lớp da ở bên ngoài và không thể tiêu diệt tận gốc các hắc sắc tố melanin.

Trong các loại kem này có chứa chất lột tẩy, bào mòn da bị dị ứng. Do đó, đây là giải pháp không được đánh giá cao về tính hiệu quả.

Với những cách chữa tàn nhang lâu ngày đơn giản trên bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Có thể thấy những phương pháp này có nhược điểm lớn đó là không thể chữa tận gốc được.

Để đạt hiệu quả cao, bạn cần kết hợp sử dụng thuốc trắng da, trị nám Bri để đẩy mạnh tốc độ chữa sạch nám từ bên trong.

Viên uống BRI chứa hàm lượng Glutathione cao, giúp ức chế melanin và ngăn chặn những thay đổi về sắc tố. Sản phẩm sẽ ức chế tyrosinase, chống lại tác hại của các gốc tự do và ngăn chặn nguy cơ hình thành sạm, nám do mất cân bằng nội tiết nữ và ngăn ngừa sự quay trở lại của nám.

So với các sản phẩm thông thường, viên uống BRI cao cấp có chất lượng và thành phần tiên tiến, không gây kích ứng da và không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Chúc bạn xinh đẹp, thành công!
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

No Comment