Bộ sưu tập những cách làm trắng da bằng hoa quả thiên nhiên Lặng Tình Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017 No Comment

Có nhiều cách để làm đẹp da. Tuy nhiên làm trắng da với những loại hoa quả từ thiên nhiên là sự lựa lựa chọn đầu tiên của chị em. Lí do bởi nó mang đến hiệu quả mà rất an toàn đối với sức khoẻ. Dưới đây là những cách lạm trắng da bằng hoa quả thiên nhiên phổ biế được nhiều chị em áp dụng thành công.

Cách làm trắng da bằng hoa quả thiên nhiên

Đu đủ



Vì sao đu đủ giúp làm trắng da? Lí do bởi trong đu đủ chứa papain – một chất làm sáng da cực tốt, nhiều vitamin thiết yếu giúp da mịn màng. Trong đu đủ còn chứa nhiều enzyme có tác dụng chữa trị những vết thâm sạm trên da.

Cách thực hiện:

· Chọn một quả đu đủ chín. Rửa sạch, nạo lấy phần thịt và bỏ phần hạt.

· Xay nhuyễn 1/2 quả đu đủ với 1 thìa dầu hạnh nhân

· Rửa mặt sạch. Đắp mặt nạ đu đủ lên da và thư giãn trong 15 phút

· Rửa lại bằng nước ấm.

Chanh tươi



- Chạnh chứa nguồn vitamin C dồi dào có tác dụng chống lão hóa, ngừa nám, loại bỏ có sắc tố thâm đen, tàn nhang trên da.

- Chanh chứa axit tự nhiên giúp tẩy trắng da. Đó là lý do hầu như các loại mỹ phẩm làm trắng da thường có chiết xuất chanh tươi.

Cách dùng:

· Vắt lấy nước cốt chanh.

· Lưu ý: Nếu da bạn nhạy cảm thì có thể pha loãng nước cốt chanh với nước sạch theo tỉ lệ 1:1 để làm giảm ảnh hưởng từ axit trong chanh

· Bôi trực tiếp lên da và giữ khoảng 10 phút.

· Rửa sạch lại bằng nước ấm.

· Che chắn kín đáo, cẩn thận, tránh để da tiếp xúc với ánh nắng khi ra ngoài.

Chuối



Chuối rất giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu. Gồm có: kali, magie, kẽm, sắt, acid folic,…nên có thể dưỡng trắng da hiệu quả. Dùng đu đủ được xem là cách làm trắng da toàn thân bằng hoa quả nhanh được rất nhiều chị em áp dụng và thành công.

Cách thực hiện:

· Dầm nát 1 quả chuối chín. Trộn thêm 2 thìa sữa tươi để hỗn hợp sệt

· Thoa hỗn hợp lên da và thư giãn trong 20 phút.

· Rửa sạch lại bằng nước ấm.

Dưa hấu



Dưa hấu có thành phần là các vitamin A, C, các vitamin nhóm B và hàm lượng nước chiếm tới 93% nên giúp làm trắng da hữu ích, tiết kiệm.

Cách thực hiện:


· Vắt lấy nước ép dưa hấu

· Trộn nước ép dưa hấu với sữa tươi

· Massage nhẹ nhàng lên các vùng da trên cơ thể.

· Chờ đến khi chúng khô lại thì dùng nước ấm để rửa sạch



Nha đam



Trong nha đam chứa nhiều vitamin A, C, E, B1 và các khoáng chất như canxi, natri, kẽm… rất tốt cho da. Đây là ‘thần dược’ trong việc làm đẹp da tại nhà.

Cách thực hiện:

· Tách vỏ nha đam để lây phần nhựa trong suốt

· Thoa đều nhựa nha đam lên da và thư giãn trong 20 phút.

· Rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách làm trắng da toàn thân bằng hoa quả hiệu quả, an toàn, phù hợp với mọi loại da và rất dễ thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, điểm trừ là hiệu quả thường rất chậm và da sẽ dễ bắt nắng hơn. Vì thế, đây chỉ có thể dừng lại ở giải pháp giúp da thư giãn, hỗ trợ dưỡng trắng da.

Nếu bạn muốn sở hữu làn da trắng nhờ vào các thành phần thiên nhiên nhanh chóng hơn thì nên kết hợp sử dụng kem dưỡng trắng da.https://thegioilamdepnm.blogspot.com  xin giới thiệu đến bạn sản phẩm kem dưỡng trắng chống lão hoá da mặt Maganda. 



Sản phẩm kết tinh các thành phần thiên nhiên có hiệu quả cao trong chăm sóc da như chiết xuât rễ cây dâu tằm, bột yến mạch, đậu xanh, mật ong lên men… 

Trong đó chiết xuất rễ cây dâu tằm là điểm nhấn đặc biệt của sản phẩm. Không dừng lại ở chỉ dưỡng da trắng đơn thuần, sản phẩm còn hướng đến một giarp pháp vượt trội chăm sóc da đẹp hoàn hảo, đẹp không tì vết và chống lão hoá da hiệu quả. 

Xem chi tiết sản phẩm ngay tại đây: http://maganda.vn/kem-duong-trang-chong-lao-hoa-da-mat-maganda-whitening-perfect/
Chúc chị em mau chóng sở hữu da đẹp nhé!



by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

No Comment