Vạch mặt thủ đoạn “thần dược giúp vòng 1 căng tròn” bịp bợm Lặng Tình Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017 No Comment

Cơn sốt”thần dược giúp vòng 1 căng tròn” nhờ kem thoa nở ngực ngày một thu hút chị em quan tâm và thử dùng. Bản chất thủ đoạn làm đẹp nguy hiểm này là gì? Tác hại khôn lường của nó ra sao? Bài viết sau sẽ giúp bạn nắm rõ hơn.

Thần dược giúp vòng 1 căng tròn là gì?



Thần dược giúp vòng 1 căng tròn là các sản phẩm kem nở ngực có tác dụng như các topic ba hoa vẫn thường rêu rao là: “Số đo vòng 1 được nâng thêm 1,5 -3 cm, sau 6 tháng dùng” hay “dùng 6 tháng là ngực lép thành nở, ngực nhẽo mướp thành săn chắc”.

Qui trình tác dụng của thần dược

“Công hiệu” đến từ tác động của thành phần Estrogen thẩm thấu qua da, kích thích hormone nữ giúp tuyến vú tăng cường hoạt động, cung cấp dưỡng chất thiết yếu để tế bào phát triển và tăng tính đàn hồi giúp ngực săn chắc hơn.

Nhưng thực chất chỉ là những hóa chất tác dụng vào da tạm thời tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ khó lường. Tác dụng phụ của Estrogen trong những sản phẩm nguy hiểm này chỉ gây giữ nước, tích béo giả.

Kem làm nở ngực - Thần dược hay thủ đọan bịp bợm


Rất nhiều trường hợp phải vào bệnh viện điều trị sau khi dùng kem nở ngực vì tác dụng của các hóa chất gây bỏng da. Da của bạn sẽ ngày một mất sức đề kháng, sưng phù và viêm nhiễm.

Khi thoa - massage các loại kem nâng nở ngực chứa Estrogen chỉ khiến sưng nề bầu ngực chứ không phải nở ngực. Ngực to hơn chỉ là do hiện tượng gây giữunước, béo giả trong thời gian tạm thời. Sau một thời gian ngực sẽ quay lại hiện trạng ban đầu. Tệ hại hơn, nếu Estrogen trong sản phẩm có tác dụng vào tuyến vú thật cũng chỉ khiến mất cân bằng các hormone trong cơ thể , gây rối loạn kinh nguyệt và các bệnh lý ở tuyến vú.

Ngoài ra “thần dược giúp vòng 1 căng tròn” còn gây nên những điều “lợi bất cập hại” bao gồm:

  • Gây các triệu chứng như bỏng da do hóa chất làm tổn thương. 
  • Gây viêm tấy, sưng, suy da do tổn thương kéo dài nguy hiểm.
  • Tăng nguy cơ ung thư, tim mạch, đột quỵ, máu đông.

Phải làm sao để cải thiện vòng ngực



Thường xuyên bổ sung dinh dưỡng và kiên trì tập luyện sẽ giúp bạn có bầu ngực đẹp, săn chắc an toàn.

Nâng nở ngực bằng biện pháp thoa kem nở ngực để cung cấp Estrogen là biện pháp nguy hiểm.

Chị em nên cân nhắc kĩ cũng như tìm sản phẩm uy tín, an toàn.

Cũng bởi đây được xem là con dao hai lưỡi nguy hiểm. Bạn nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa tư vấn trước khi quyết định “trao thân” cho bất kì sản phẩm nào.
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment