“Hot” với 3 cách làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả Lặng Tình Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018 No Comment

Bạn không may mắn sở hữu làn da ngăm đen xấu xí. Bạn mong muốn được sở hữu làn da trắng hồng mịn màng mà không quá tốn kém chi phí. Trong bài viết hôm nay, ship247.blogspot.com sẽ đưa ra cho bạn 2 cách làm trắng da toàn thân tại nhà với nguyên liệu từ thiên nhiên dễ kiếm, dễ thực hiện. Cùng tham khảo và lựa chọn phương pháp phù hợp nhất với mình các bạn nhé! [show-tag]

3 cách làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả 

Cách 1: Công thức cám gạo và mật ong 



Cám gạo bổ sung thành phần tẩy tế bào chết trên da, giúp tái tạo tế bào mới, chăm sóc da luôn sáng mịn. Kết hợp cám gạo và mật ong là bí quyết nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, giúp loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông hiệu quả hơn. Đây là cách làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả bạn không nên bỏ qua.

Cách thực hiện:

Bước 1: Trộn đều 1 bát cám gạo, 2 thìa cà phê mật ong với nhau để tạo thành hỗn hợp sánh quyện.

Bước 2: Tẩy tế bào chết trên da. Đắp hỗn hợp này lên toàn thân trong 15 – 20 phút cho hỗn hợp thẩm thấu vào da.

Bạn chỉ nên thực hiện công thức này 1 lần/tuần để tránh da bị bào mòn và mỏng đi.

Bên cạnh hiệu quả dưỡng trắng da, công thức này còn giúp bạn sở hữu làn da đẹp, làm chậm lại quá trình lão hóa, giup da khỏe mạnh, đàn hồi tốt hơn.

Cách 2: Dùng chanh tươi 



Chanh tươi cung cấp lượng vitamin C dồi dào và lượng axit tự nhiên cơ bản giúp chống oxy hóa và hỗ trợ loại bỏ các hắc tố gây sạm da.

Loại quả này được dùng nhiều để tẩy tế bào chết và là cách làm trắng da được nhiều người áp dụng.

Cách thực hiện như sau:

· Bổ đôi quả chanh tươi, vắt lấy nước vào 1 chiếc bát nhỏ

· Dùng bông thấm nước chanh thoa lên toàn cơ thể

· Giữ trong khoảng 15-20 phút cho các tinh chất thấm đều.

· Cuối cùng, bạn tắm sạch lại bằng nước thường.

· Kiên trì thực hiện cách này chăm chỉ 2-3 lần/tuần, trong vài tháng, bạn sẽ trông thấy làn da có sự chuyển biến rõ rệt.

Lưu ý: Chanh chứa nhiều axit tự nhiên dễ gây kích ứng da. Bạn không nên áp dụng với những trường hợp da quá mẫn cảm. Nên thử trước ở mu bàn tay trước khi tắm toàn thân.

Cách 3: Công thức sữa đậu nành và dầu oliu 



Sữa đậu nành bổ sung nhiều dưỡng chất giúp làm mờ vết thâm và sáng da

Dầu oliu là nguyên liệu phổ biến được dùng để dưỡng ẩm và dưỡng trắng da. Khi kết hợp 2 nguyên liệu này lại với nhau sẽ tạo nên công thức dưỡng da trắng hiệu quả, giúp nuôi dưỡng làn da, phục hồi các vùng da sậm màu và cháy nắng.

Cách thực hiện:

Bước 1: Tẩy da chết toàn thân

Bước 2: Trộn đều 1 thìa cà phê dầu oliu và khoảng 300 ml sữa đậu nành vào nhau để tạo thành hỗn hợp dạng sệt.

Bước 3: Thoa đều hỗn hợp này đều lên toàn thân. Kết hợp massage nhẹ nhàng và thư giãn trong khoảng 20 phút.

Cuối cùng tắm lại bằng nước sạch.

Để đạt hiệu quả trắng da tốt nhất, da sáng, mịn, thu nhỏ được lỗ chân lông, bạn cần kiên trì hực hiện đều đặn 2 – 3 lần tuần

Hãy thử áp dụng 3 cách làm trắng da toàn thân tại nhà hiệu quả, nhanh chóng, cực kì đơn giản đã được chia sẻ trong bài viết trên nhé.

Có thể thấy, các công thức trên khá đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên lại mất rất nhiều thời gian và đôi khi không mang lại hiệu quả cao.

Các cách làm trắng da toàn thân tại nhà trên có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng mịn với những công thức khá đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên lại đòi hỏi bạn phải mất rất nhiều thời gian và có thể không mang lại hiệu quả cao.

Nếu bạn muốn nhanh chóng sở hữu da trắng hơn, Ship247.blogspot.com  mách nhỏ bạn kết hợp chăm sóc da trắng từ bên trong cơ thể với thuốc uống trắng da hiệu quả BRI xuất xứ từ Mỹ.



Viên uống BRI được tích hợp từ những thành phần chăm sóc da tiên tiến, giúp bổ sung dưỡng chất và vitamin nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp trắng hồng, đảm bảo an toàn cho cơ thể, không để lại tác dụng phụ.

Sản phẩm này phát huy hiệu quả cao công dụng có thành phần chính được xem như “dưỡng chất vàng” dưỡng trắng da đó là Glutathione. BRI sẽ giúp bạn cùng lúc giải quyết hiệu quả các vấn đề về làn da: chăm sóc da trắng, hỗ trợ trị nám.

Chúc bạn thành công!
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment